BREAKING NEWS

condo living

Property

Category 7

-โครงการ Park 24 Condo : สุขุมวิท24 -

-โครงการ Park 24 Condo : สุขุมวิท24 -


เป็นโครงการคอนโดแรกของ บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์บริษัทในเครือพราว เรียลเอสเตท ที่มีผู้บริหารที่เคยทำงานให้กับบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งก็คงไม่แปลกใจที่ถ้าได้เห็นรูปแบบอาคาร ที่อาจจะมีรูปแบบอาคารอาจจะออกแนวทางเดียวกันแต่ก็ไม่ได้เหมือนกันสะทีเดียว 



โดยรูปแบบอาคารจะมีทั้ง หมด 6 อาคาร (เปิดขายไม่พร้อมกัน) จุดขายของโครงการเน้นทางด้านธรรมชาติ (สังเกตุได้จากโฆษณาทางทีวี) โดยมีสวนใหญ่ภายในโครงการเองด้วยและโครงการอยู่ใกล้กับสวนเบญจสิริ ที่อยู่ติดกับเอ็มโพรเลี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่โครงการแจ้งคือ 

"สวนสวยมีดีไซน์ขนาดใหญ่ , สระว่ายน้ำลอยฟ้า 2 สระ พร้อมจากุซซีพูล ยาว 40 เมตร บนชั้นสูงสุด , Fitness & Yoga studio กว้างกว่า 450 ตารางเมตร " 


รูปแบบอาคารมีส่วนของอาคาร ที่ดูคล้ายระแนงช่วยกรองแสงที่ส่งกระทบตัวอาคาร ก็จะช่วยในการอยู่อาศัยที่ทำให้เมื่ออยู่ภายในอาคารไม่ร้อนเหมือนปกติทั่วไป และช่วยทางด้านการใช้เครื่องปรับอากาศ ถือว่าเป็นการออกแบบอาคารที่ใส่ใจต่อผู้อยู่อาศัย



ราคาขายโครงการ จากข้อมูลที่มี ราคาขายเปิดตัวที่ประมาณ 145,000 บาท/ตารางเมตร ด้วยราคาขนาดนี้ แต่เนื่องด้วยสภาพแวดล้อมเป็น สุขุมวิท (สุขุมวิทไม่เคยตาย) ที่บริเวณปากซอยทางเข้าโครงการมี Emporium และเร็วๆ นี้  ก็จะมี Emporium 2 และ 3 ตามมา เป็นทางเลือกให้คนที่ชอบทำเลแถวนี้และชอบความสะดวกสบายครับ




ข้อมูลเบื้องต้น ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ สามารถดูได้จากด้านล่างนี้ครับ
Location on Map

* สามารคลิกเลือกที่ปุ่ม EARTH (ปุ่มขวาสุด) เพื่อดูภาพ 3 มิติได้ 

ชื่อโครงการ : “ Condo Park 24 : สุขุมวิท24 "
ที่ตั้ง          : ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 24 เขตคลองเตย กทม.      
เนื้อที่        : ประมาณ  12-2-00  ไร่ หรือ - ตารางวา
ผู้พัฒนา : บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด 
อาคาร : แบ่งเป็น 2 เฟส โดย

- เฟสแรกประกอบด้วย 3 อาคาร อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์สูง 2 ชั้น 1 อาคารจำนวน 4 ยูนิต อาคารคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัย 2 อาคาร ความสูง 51 ชั้น และ 29 ชั้นรวม 837 ยูนิต

- เฟสที่ 2 มีทั้งหมด 3 อาคาร เป็นอาคารคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยความสูง 50 ชั้น, 40 ชั้น และ 30 ชั้น ตามลำดับ รวมกว่า 1,300 ยูนิต

ขนาดห้องชุด   
  • 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 27-28 ตารางเมตร 
  • 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 52-54 ตารางเมตร 
  • ห้องดูเพล็กซ์พื้นที่ประมาณ 80-106 ตารางเมตร
จำนวนห้องชุด : ประมาณกว่า 1,300 ยูนิต
ราคาขาย : ประมาณ  4  ล้านบาท  (ราคาวันเปิดตัวโครงการ )
ราคาเฉลี่ย : ประมาณ  145,000 บาท/ตารางเมตร
แล้วเสร็จ  : ประมาณไตรมาส 3 ปี 2561

** ข้อมูลเบื้องต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบข้อมูลจากโครงการอีกครั้ง 

  • ภาพดีไซน์โครงการ
รูปแบบอาคาร






ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง







ความเห็นเพิ่มเติม

ที่ตั้งโครงการนี้ ติดซอย 2 ด้าน ทั้งทางฝั่งสุขุมวิท 22 และซอยสุขุมวิท 24 แต่เนื่องจาก ภาพรวมของซอยสุขุมวิท 24 จะดูดีกว่า แถมบริเวณปากซอยสุขุมวิท 24 มีศูนย์การค้าเอ็มโพรเลี่ยม โครงการจึงเน้นที่ซอยสุขุทวิท 24 มากกว่า 

อีกทั้งหากดู จากผังที่ดิน ทางเข้าทางฝั่งโครงการ เป็นการซื้อที่ดินแปลงเล็กมารวมกับที่ดินแปลงใหญ่ ที่ทางเข้าติดซอย สุขุมวิท 22 โดยจากข่าว ที่ดินแปลงที่เชื่อมระหว่างสุขุมวิท 24 โครงการซื้อที่ดินมาในราคา 2 ล้านบาทต่อตารางวา เนื้อที่ดิน 2 ไร่ครึ่ง (นับเป็นราคาซื้อ-ขายที่ดิน ที่ราคาต่อตารางวาแพงที่สุดในตอนนี้)

แม้ปัจจุบันซอยสุขุมวิท 24 จะเด่นกว่าซอยสุขุมวิท 22 แต่อีกไม่นาน บริเวณปากซอยสุขุมวิท 22 ก็มีโปรเจคของกลุ่มเดอะมอลล์ นั่นก็คือ "เอ็มโพรเลี่ยม 3" ถึงตอนนั้น ราคาคอนโดของที่นี่คงมีการปรับราคาขายไปพอตัวทีเดียว

       
 รายละเอียดเพิ่มเติม ลงทะเบียนรับข้อมูล หรือสิทธิ์พิเศษต่างๆได้ที่ >>> www.park24.co.th
โบรชัวร์ PARK 24 (1) 
โบรชัวร์ PARK 24 (2)


Copyright © 2014 Life Sabuy , คอนโดมิเนียม , คอนโด , ราคาประเมิน, ซื้อคอนโด, ราคาคอนโด, ขายคอนโด
www.lifesabuy.com