BREAKING NEWS

condo living

Property

Category 7

The Bangkok Mall, The Grand Metropolis

The Bangkok Mall, The Grand Metropolis -

   เปิดตัวแถลงข่าวกันไปแล้วนะครับ กับโครงการศูนย์การค้าแห่งใหม่ของ กลุ่มเดอะมอลล์ ที่ได้คว้าที่ดินแปลงงามบริเวณแยกบางนาไปเป็นที่เรียบร้อย โดยปัจจุบัน อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการศุนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่มีชื่อว่า "The Bangkok Mall, The Grand Metropolis"
   เป็น    Mega Project  อีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองของวงการศูนย์การค้าที่เจ้าตลาดอีกเจ้ามาพัฒนาโครงการ หลังจากที่กลุ่มเซ็นทรัลเพิ่งเปิด "เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่". บริเวณถนนวิทยุไปได้ไม่นาน 
   และเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่จะทำให้ทำเลบริเวณสี่แยกบางนา. ได้พัฒนาความเจริญขึ้นไปอีกพอสมควร เชื่อได้เลยว่าตอนนี้  เหล่าบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คงเรื่มติดต่อหาซื้อที่ดินเพื่อมาพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยเป็นแน่แท้ ิ ด้วยระบบขนส่งมวลชนเองก็มีพร้อม อย่างรถไฟฟ้า BTS (สายสีเขียว) เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ อีกทั้งที่ดินฝั่งตรงข้ามที่เป็นศูนย์การประชุมไบเทคบางนา ที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนา เฟส2. ที่จะมีทั้งศูนย์ประชุมและอาคารสำนักงาน ที่จะยิ่งกระตุ้นความเจริญของบางนาขึ้นไปอีก. จึงทำให้วันนี้โซนบางนา จัดว่าป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจในการเลือกที่อยู่อาศัยเพื่อพักอาศัยหรือเพื่อการลงทุนอีกหนึ่งทำเล



















Copyright © 2014 Life Sabuy , คอนโดมิเนียม , คอนโด , ราคาประเมิน, ซื้อคอนโด, ราคาคอนโด, ขายคอนโด
www.lifesabuy.com